;

Breaking

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Cấu tạo của decal

Decal đang là một công cụ phổ biến trong đời sống của chúng ta. Khi mua một món hàng này kể cả một quyển truyện điều có dán tem của nhà phân phố trên đó. Vì thế in tem nhãn decal đang là một công cụ hỗ trợ được rất nhiều cho các nhà kinh doanh lớn và nhỏ. Thế nên để độc quyền cho sản phẩm thì nhà kinh doanh thường tự đặt in decal cho riêng công ty mình dùng.

Decal có thể thấy được ở mọi nơi từ những hàng quán  dán decal cho laptop cho đến các tiệm xe cộ, ứng dụng decal có mặt ở khắp mọi nơi. Vậy nên nhu cầu in decal cũng là điều hiển nhiên, có thể dễ dàng thấy được decal trong các nhu cầu đời sống như decal giấy, thường được sử dụng để dán lên ghi chú. Hoặc decal nhựa, decal trong dùng trong lãnh vực chống làm giả sản phẩm như hộp mỹ phẩm hay là dán trên các chai nước tăng lực hay chai nước ngọt. Nhưng bạn có biết decal được cấu tạo như thế nào?



Cơ bản cấu tạo của decal thường có 4 lớp như sau”

Lớp đầu tiên là lớp hình ảnh, nội dung hay là chỉ là biểu mẩu. Lớp này là nơi để bạn in logo hay hình ảnh của bạn lên trên.

Lớp tiếp theo là một lớp keo, thông thường lớp này được kết dính với lớp đầu tiên và tùy theo nhà sản xuất lớp keo này có chất lượng hay không, vì nó ảnh hưởng đến độ bám dính của decal.

Và lớp silicon hay là lớp Pe nằm bên dười lớp keo lớp này chỉ có nhiệm vụ  ngăn không cho lớp keo dính vào lớp đế mà thôi.

Lớp cuối cùng là lớp đế, thường được làm bằng giấy Kraft hoặc một lớp Glassine dễ dàng tái chế hay phân hủy.


Trên là cấu tạo cơ bản cho một chiếc decal, tùy theo chất lượng của nhà in mà tuổi thọ của keo kết dính có thể lên đến 4 năm nếu như bảo quản tốt và 1 năm nếu ở ngoài trời đối với decal nhựa. Còn như in decal giấy giá rẻ bạn có thể cán thêm màng để gia tăng tuổi thọ của decal. Và việc cán màng thường giúp thêm cho decal có được hình ảnh đẹp.Tốt nhất để có thể in decal bạn nên nhờ một công ty chuyên in hộp giấy hay túi giấy để in decal cho bạn. Điều như thế sẽ đảm bảo tính mỹ thuật cho tờ rơi của bạn

Giống như in túi giấy, decal là một trong những bộ khẳng định thương hiệu tốt cho sản phẩm của bạn. Vì thế khi làm tốt được decal thì bạn đang đặc viên gạch đầu tiên để xây nền móng cho thương hiệu của bạn. Chỉ một khoảng đầu tư nhỏ vào in decal mà bạn lại có thể khẳng định thương hiệu của mình và tránh tình trạng làm nhái hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét