;

Breaking

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

In túi giấy kraft bảo vệ môi trường giá rẻ tại tphcm

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng túi đựng mỹ phẩm được là từ giấy kraft thay cho túi ni lông để đựng sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp ngày càng được chú trọng. In túi giấy kraft đựng mỹ phẩm chất lượng ngày nay đang được nhiều doang nhiệp chú trọng đầu tư lựa chọn để đến gần hơn với công chúng. Vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư, vừa có thể sử dụng lâu dài.

Nhu cầu sử dụng túi giấy hiện nay

in túi giấy kraft đựng mỹ phẩm giá rẻ cho cửa hang mỹ phẩm
In túi giấy kraft đựng mỹ phẩm giá rẻ cho cửa hang mỹ phẩm
Có thể thấy với sự phát triển của công nghệ in ấn hiện nay thì những sản phẩm túi giấy kraft đã thống lĩnh phần lớn thị trường trong nhiều lĩnh vực kinh doanh từ lĩnh vực thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm,…  của các công ty, cửa hàng.
Là một loại giấy tái chế 100% và thân thiện với môi trường, những sản phẩm bao bì bằng giấy từ chất liệu kraft trở nên thông dụng và được người dùng ưa chuộng hơn bao giờ hết. In túi giấy kraft đựng mỹ phẩm đẹp không đơn thuần chỉ đóng vai trò là bao bì để đựng sản phẩm mà còn có thể sử dụng để làm phương tiện quảng bá sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ lại đáp ứng được nhu cầu người dùng.
Mặc khác những sản phẩm bao bì giấy từ loại này khá chất lượng lại đảm bảo, có hai màu nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo ý thích. Chính vì thế nên những sản phẩm này càng được ưu tiên trong sự lựa chọn của các chủ đầu tư.
Với tính chất dai, có độ cứng cao, ít thấm nước, bề mặt hơi thô nên rất phù hợp để in bao bì. Tuy nhiên đừng vì thế mào nghĩ rằng khi in thành sản phẩm sẽ khiến chiếc túi không đẹp, không ấn tượng. Màu sắc, hình dáng của túi giáy có thẻ thay đổi nhờ vào kỹ thuật hiện đại của công nghệ in để mang phong cách riêng biệt của doanh nghiệp bạn.
Đặc biệt, với tính chất dễ phân hủy, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, không gây độc hại. Nên nhiều doanh nghiệp ngày nay dần chuyển sang thiết kế in túi giấy đựng mỹ phẩm thời trang bằng chất liệu giấy kraft thay thế cho bao bì ni lon. Sản phẩm vừa đa dạng, vừa đẹp mà giá thành lại rẻ nên được nhiều người hướng tới.

Cơ sở in túi giấy kraft giá rẻ tai tphcm

Ngày nay, nhu cầu sử dụng in ấn các sản phẩm bằng giấy ngày càng phát triển cũng là lúc các công ty in ra đời. Chính sự đại trà của quá nhiều cơ sở, công ty in ấn khiến khách hàng khó để lựa chọn được cơ sở in túi giấy kraft đựng mỹ phẩm giá rẻ ở tphcm.
in túi giấy đựng mỹ phẩm chất lượng giá rẻ cho chủ shop mỹ phẩm
In túi giấy đựng mỹ phẩm chất lượng giá rẻ cho chủ shop mỹ phẩm
Công ty In Bảo Ngọc chúng tôi luôn áp dụng những công nghệ in ấn offset hiện đại sẽ la giải pháp phù hợp cho mọi doanh nghiệp. Đặc biệt khi đến với công ty, bạn sẽ được hướng dẫn , tư vấn tận tình để lựa chọn mẫu mã, kích thước, màu sắc phù hợp cho sản phẩm của mình với mức giá rất hợp lý.
Khác hàng còn được chăm sóc nhiệt tình từ khâu tư vấn thiết kế đến in ấn, đóng gói và giao nhận, đặc biệt giảm giá thành đối với đơn đặt hàng với số lượng lớn. Ngoài sản phẩm in túi giấy kraft đựng mỹ phẩm giá rẻ hcm, công ty còn chuyên sản xuất in hộp giấy thời trang, tem, bao thư, lịch … Do vậy, nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm tốt nhất.
Có thể bạn quan tâm:
>> Tạo dựng uy tín thương hiệu và lòng tin cho khách hàng qua hộp mỹ phẩm
>> Vì sao in hộp đựng kem body đẹp và chất lượng sẽ tạo được lòng tin cho khách hàng
>> Mách bạn cách sử dụng hình ảnh hiệu quả khi in túi giấy mỹ phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét